ขาย เครื่องประดับ ชุดไทย ตลาดเฉพาะที่สร้างเงินแสน

สวัสดีค่ะวันนี้ขอพาท่านผู้อ่านไปพบกับสินค้าที่เรียกได้ว่าเป็นตลาดเฉพาะที่กำลังมาแรงโดยไม่ค่อยมีใครรู้ นั่นคือสินค้า ประดับชุดไทยซึ่งแขกรับเชิญของเราในวันนี้เป็นผู้ที่บุกเบิกการขาย ประดับชุดไทยออนไลน์เป็นรายแรกๆของไทยเลยก็ว่าได้ สวัสดีค่ะคุณอมร “ครับสวัสดีครับผมอมรครัทำธุรกิจขาย ประดับชุดไทยออนไลน์อยู่นะครับ” ทำไมถึงเลือกธุรกิจนี้คะ “ก็จากการที่ผมลองตลาดครับช่วงแรกก็ขาย เครื่องประดับ ทั่วไปแหละครับแต่มองว่าคู่แข่งเยอะและเราไม่สามารถสร้างความแตกต่างได้มากเท่าไหร่เลยลองหาดูว่ามีอะไรที่เราจะสร้างความแตกต่างได้ ระหว่างหาข้อมูลก็ไปพบว่ามีการพูดคุยกันในโลกออนไลน์ถึงเรื่อง เครื่องประดับ ที่จะใส่กับชุดไทยก็เลยลองศึกษาดูพบว่าตลาดนี้มีคนสนใจมากพอสมควรแต่แหล่งซื้อขาย เครื่องประดับ ชุดไทยมีเฉพาะในกรุงเทพและในออนไลน์ก็ยังไม่มีใครทำเลยตัดสินใจทำเลย” นับว่าเป็นโอกาสดีเลยใช่มั้ยคะ “ใช่ครับยังไม่มีใครเข้ามาในตลาดนี้เลยสำหรับออนไลน์พอเราเข้ามาทำจึงทำให้มีลูกค้าเข้ามาอย่างมากมายจนรับแทบไม่ทัน แต่ก็ต้องอาศัยการโฆษณาด้วยนะครับ” ใช้ช่องทางไหนบ้างในการโฆษณา “ก็ใช้ทุกช่องทางเลยครับทั้งเฟสบุ๊ค ไลน์ กูเกิล เว็บบอร์ด มารเก็ตเพลส ต่างๆเราใช้ทุกช่องทางเท่าที่จะทำได้รวมไปถึงการฝากร้านในไอจี” เรียกว่าใช้ทุกช่องทางการตลาดเท่าที่นึกออกแล้วผลตอบรับเป็นยังไงบ้างคะ “ก็อย่างที่บอกคับด้วยความที่เป็นผู้เริ่มและตลาดมีความต้องการ ประดับชุดไทย บวกกับราคาที่ไม่แรงมากเกินไปเพราะเรามองว่าของพวกนี้ใช้เพียงไม่กี่ครั้งบางครั้งอาจใช้เพียงครั้งเดียวเลยตั้งราคาที่จับต้องได้ทำให้ลูกค้าตอบรับอย่างดีมากเรียกว่าแทบจะรับออร์เดอร์ไม่ทัน และจากความได้เปรียบที่เราทำเป็นเจ้าแรกๆทำให้เราสามารถมีลูกค้าเก่าอยู่ในลิสต์ รายชื่อลูกค้าจำนวนมากพอเรามีสินค้าใหม่ก็จะแจ้งไปทางลูกค้าเก่าก่อนเพื่อเค้ารู้สึกว่าเป็นคนสำคัญสำหรับเรา ก็ยิ่งทำให้ลูกค้าชอบใจมากขึ้น นอกจาก ชุดไทย แล้วเรายังมี รูปแบบอื่นๆอีกด้วยเพื่อเพิ่มกลุ่มลูกค้าและเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าของเรา” สุดท้ายนี้ช่วยฝากอะไรให้กับคุณผู้อ่านของเราหน่อยค่ะ “ก็ขอฝากร้านขาย ประดับชุดไทย ออนไลน์ไว้ด้วยนะครับส่วนผู้ที่สนใจทำธุรกิจขาย ประดับชุดไทย หรือประดับอื่นๆทางเราก็รับตัวแทนจำหน่ายนะครับสนใจติดต่อได้เลยครับ นอกจากนี้ยังมีเทคนิคดีๆมาฝากด้วยครับ” ค่ะวันนี้ต้องขอบคุณ คุณหนึ่ง มากเลยที่ให้เกียรติกับทางเราและนอกจากนี้ยังได้ฝากเทคนิคเอาไว้ให้ท่านผู้อ่านอีกด้วยไปติดตามกันเลยค่ะ

5 เทคนิคที่ควรรู้ในการเริ่มต้นขาย เครื่องประดับ ชุดไทยออนไลน์

1.ศึกษาตลาดก่อน ก่อนจะตัดสินใจทำธุรกิจอะไรควรศึกษาความต้องการของตลาดก่อนว่าสินค้าที่เราจะทำมีความต้องการของตลาดมั้ยหากไม่มีก็ควรหาสินค้าชนิดอื่น

2.ศึกษาคู่แข่ง ต้องศึกษาคู่แข่งด้วยว่าเค้ามีความแข็งแกร่งขนาดไหนในตลาดที่เราจะเข้าไปและมองหาจุดอ่อนของคู่แข่งให้ได้ก่อน

3.ใช้สื่อให้เป็นประโยชน์ สื่อทุกอย่างที่มีให้ใช้ควรใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดทุกๆช่องทางที่เราสามารถใช้ได้ทั้งที่เสียเงินและไม่เสียเงิน

4.สร้างจุดเด่นและความแตกต่างให้ตัวสินค้า การจะสร้างยอดขายได้นั้นต้องสร้างจุดเด่นและความแตกต่างให้สินค้าซึ่งอาจจะยากแต่เมื่อทำได้เราจะเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าอย่างแน่นอน

5.ใส่ใจลูกค้าทุกคนโดยเฉพาะลูกค้าเก่า ลูกค้าทุกคนเราจะต้องใส่ใจและให้ความสำคัญโดยเฉพาะลูกค้าเก่าที่มียอดซื้อสูงยิ่งต้องใส่ใจและทำให้กลับมาซื้อซ้ำบ่อยๆ

ทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อคิดดีๆจากการสัมภาษณ์คุณหนึ่งเจ้าของธุรกิจขาย เครื่องประดับ ชุดไทยออนไลน์ที่ฝากไว้ให้คุณผู้อ่านทุกท่านสำหรับวันนี้ต้องลาไปด้วยคำว่าสวัสดีค่ะ